1. Chào bạn Khách ! Chúc bạn luôn vui vẻ khi tham gia diễn đàn !

Lời Khuyên Khi Tìm Trung Tâm Độ Nồi Xe Sh 150i Ý Mau Lẹ Tại Khu Vực Bà Rịa - Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Xe cộ - Ôtô - Xe máy' bắt đầu bởi bacusa, 15/10/15.

  1. bacusa

    bacusa VIP Member

    Nhiều question hay đặt ra rằng tại sao nồi xe tay ga lại liên hệ đến khả năng êm của xe tay ga.Câu đáp rất đơn giản, các biker cứ mơ xe số mình đi, thì mình điều khiển sức mạnh của xe sh theo cách sang và vào số, để số 1 rịn ga thì người lái chồm lên, sang số để máy xe ổn định và đầm hơn không bị dư tua. Đương nhiên là khi đang đi với vận tốc ngẫu nhiên, nếu mong xe mạnh bắt buộc phải vào số, để số 4 qua xe cũng tốt nhưng kém, trả nhấp về số 2 sẽ qua dễ hơn rất nhiều.
    Xe sh thì ngược lại, người điều khiển xe hoàn toàn không thể nắm được nguyên tắc truyền động, tất cả họ làm được là tới và xuống ga, tỷ số chuyển động được quyết định hết bằng hoạt động nồi của xe, nó tự động làm việc hết (có nghĩa nôm na là nó tự chuyển số). Nhảy vào và nồi xe sh hay là ý khác của việc biến đổi cấu trúc “tự động sang số” của xe sh.

    [​IMG]

    Các quy tắc làm việc của nồi xe khi tiến hành làm nồi

    Độ NỒI TRƯỚC:
    Khi bắt đầu độ nồi có 4 chi tiết có thể gây để nhằm tác động gián tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ xăng của xe tay ga
    – Góc ngã và độ ma sát sâu của chén nồi và cánh quạt
    – Độ nặng nhẹ của bi
    – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)
    – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi
    Nguyên tắc hoạt động của các hệ thống này đơn giản như sau:
    – Độ nghiêng của chén nồi càng dốc thì tua máy càng nhỏ, có nghĩa là xe càng đầm nhưng yếu hơn.
    – Khối lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe đỉnh hơn (bức tốc nhanh giống việc chuyển từ số 2 sang số 3 trên xe số)

    Xem thêm :

    You can't view this link

Tags: do noi xe sh