• :
  • :
Phòng Giáo Dục Và Đạo Tạo Huyện Lục Ngạn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6/2021

Trẻ em như búp trên cành;

Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan. “

Quả thật vậy, những em bé ngây thơ hiện diện ở quanh chúng ta trong sáng, tuyệt đẹp như những búp non trên cành. Đó là những thiên thần đúng nghĩa, bé chẳng cần làm gì lớn lao, nhưng nụ cười và sự hồn nhiên của bé đã có thể mang lại cho mọi người niềm vui thật tươi trẻ.

Hàng năm cứ đến ngày 1/6 là chúng ta lại hân hoan chào đón một ngày lễ thật trọng đại. Một ngày mà tất cả tình yêu thương của mọi người dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. Như mọi năm các bạn thiếu nhi sẽ được làm lễ Tổng kết và vui liên hoan, nhận những phần quà ý nghĩa của một năm học vừa qua. Các bé lớp Mẫu giáo 5 tuổi sẽ được làm lễ chia tay và được trải nghiệm bên trường Tiểu học!

Vui Tết thiếu nhi của các bé MN Chũ năm học 2020

Các bé lớp 5TA3 vui tết thiếu nhi năm học 2020

Các bé cùng vui liên hoan

Nhưng ngày 1/6 năm nay là một ngày đặc biệt vì tất cả nước đang chung tay chống dịch Covid vẫn diễn ra hết sức phức tạp! Toàn thể giáo viên Trường Mầm Non Chũ hàng ngày vẫn nấu cơm phục vụ khu cách ly tại điểm trường TTGDTX để mang những bữa ăn đảm bảo vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng nhất đến mọi người!

Cô Bùi Thị Hương Lan - PHT nhà trường đang chia từng suất ăn cho người bị cách ly

Từng suất cơm được đưa đến điểm trường TTGDTX

Đội ngũ đưa cơm đều được trang bị bảo hộ theo đúng quy định chống dịch

Suất ăn đã được đưa đến TTGDTX đảm bảo vệ sinh

Đặc biệt ngày hôm nay đồng chí Phạm Văn Lâm - Bí Thư Đoàn Thanh niên  thị trấn đã cho Đoàn viên vào trường phun khử khuẩn môi trường!

Nhân ngày tết Thiếu nhi 1/6, dành tặng những lời chúc ý nghĩa nhất, những tình cảm đẹp nhất cho những thiên thần đáng yêu!

Trường Mầm Non Chũ" gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé!

 


Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết